Xu HướngThứ tư, ngày 11/03/2020
GÓC NHÌN VỀ HOROLOGICAL SMARTWATCH FRÉDÉRIQUE CONSTANT
Vào năm 2015, Frédérique Constant trở thành công ty đồng hồ truyền thống của Thụy Sỹ đầu tiên áp dụng công nghệ vào chiếc đồng hồ trên cổ tay. Horological Smartwatch ra đời như chiếc đồng hồ thông minh theo phong cách của các sản phẩm công nghệ cao như Apple Watch. Với vẻ ngoài như chiếc đồng hồ truyền thống nhưng bên trong hiển thị các chức năng kết nối ứng dụng như theo dõi giấc ngủ và theo dõi hoạt động hằng ngày. Chỉ một năm sau đó, công ty đã tung ra thế hệ thứ hai của Horological Smartwatches - bao gồm cả phiên bản dành cho nữ đầu tiên, sẽ được đại diện trong một chiến dịch mới của Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Gywneth Paltrow - Đại sứ thương hiệu toàn cầu Frédérique Constant. khởi đầu tại một sự kiện cocktail tuần này tại thành phố New York, nơi Paltrow tham gia Frédérique Constant CEO Peter Stas trong việc công bố "Horological Smartwatch 2.0" cho đám đông VIP và các thành viên của báo chí.
MỤC LỤC