KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆUThứ hai, ngày 22/01/2024

TÌM HIỂU THƯƠNG HIỆU WOLF QUA GÓC NHÌN CEO THẾ HỆ THỨ 5

Nổi tiếng xuất phát từ những hộp xoay đồng hồ sang trọng, WOLF tiếp tục phát huy và lan toả mạnh hơn tên tuổi khi khám phá thêm lĩnh vực phụ kiện thời trang. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sự đầu tư và phát triển của thương hiệu trong lĩnh vực phụ kiện đồng hồ thông qua bài phỏng vấn của CEO thế hệ thứ 5 của WOLF.  

Xu hướng mới của WOLF trong thời gian gần đây

Bản chất thương hiệu WOLF là một công ty gia đình gồm 5 thế hệ. Tư tưởng của những người lãnh đạo đầu tiên đã xác định những đồ vật có giá trị mang nhiều ý nghĩa và chúng còn đại diện cho những khoảnh khắc phi thường trong cuộc sống. Kể từ năm 1834, thương hiệu WOLF luôn theo đuổi lý tưởng về những sản phẩm có thiết kế và chất lượng hoàn hảo trong nhiều thập kỷ đổi mới. 

Hình WOLFWOLF luôn theo đuổi lý tưởng hoàn mỹ về những sản phẩm có thiết kế và chất lượng tốt nhất

Thương hiệu tin rằng để một di sản tồn tại lâu dài thì phải được nuôi dưỡng và phát huy tỉ mỉ. Họ tận tâm tôn vinh câu chuyện của mọi người cũng như những món đồ trang sức và đồng hồ sang trọng mà khách hàng giao phó cho hãng.

Công ty cũng đang đi theo xu hướng khi ra mắt bộ sưu tập Mimi gần đây đã thu hút sự chú ý đông đảo của tệp khách trẻ. Mimi dành cho những người phụ nữ hay di chuyển, cần mang theo những vật dụng cần thiết nhưng không muốn bỏ vào chiếc túi xách cồng kềnh. 

Hình WOLFWOLF tôn vinh câu chuyện cá nhân cũng như các sản phẩm giá trị của khách hàng

Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc trên sàn diễn thời trang cao cấp của những năm 90 và Sagemonos cổ xưa của Nhật Bản, Mimi giúp việc di chuyển nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn thể hiện phong cách. 

Những điều thú vị về WOLF qua góc nhìn của CEO đời thứ 5

Simon Wolf - Giám đốc điều hành thế hệ thứ năm của WOLF sẽ chia sẻ thêm góc nhìn về thương hiệu thông qua lịch sử công ty, lý do thành lập và những định hướng sắp tới trong tương lai.

Ông nghĩ thế nào về tầm nhìn và sáng kiến ban đầu của Philip Wolf I?

Là một thợ bạc ở Đức vào năm 1834, Philip Wolf 1 luôn muốn tạo ra những thứ đẹp đẽ và bắt mắt. Khi bắt đầu làm hộp đựng đồ trang sức, ông nhận ra việc cất giữ đồ trang sức an toàn trong một chiếc hộp đẹp chính là cách giúp nâng tầm giá trị của những món đồ đắt tiền bên trong, cũng như trở thành sứ mệnh của ông trong sự nghiệp bắt đầu gây dựng nên WOLF.

Hình WOLFWOLF tạo ra những không gian nơi di sản tồn tại

Vào những năm 1834, những chiếc hộp đựng của ông còn khá đơn giản nhưng về mặt thẩm mỹ đã rất trang nhã và tinh tế. Những sáng tạo đó đã gần 200 năm tuổi và trở thành nền tảng vững chắc cho những sản phẩm sau này cũng như dần định hình WOLF trở thành một thương hiệu đa thế hệ với hơn 188 năm tuổi.

Ông bắt đầu làm việc cho WOLF khi nào và điều gì khiến ông yêu thích ở thương hiệu thế hệ này?

Khi tôi 20 tuổi đang làm việc dưới sự giám sát của Tony Cook - đại diện bán hàng của chúng tôi ở khu vực Đông Nam. Sau ba tháng rong ruổi, tôi chợt nhận ra rằng công việc kinh doanh này dành cho mình. Tôi được đi làm và trải nghiệm tất cả các giai đoạn và bộ phận từ nhà máy, trên dây chuyền sản xuất, kho bãi và làm bản mẫu. Chính quá trình này đã thu hút và khiến tôi yêu công việc đến tận giờ.

Lý do nào khiến ông mở một phòng trưng bày ở West Sussex?

Tôi đã sống ở Mỹ hơn 30 năm. Vợ tôi Fiona và tôi luôn có kế hoạch trở về Anh vĩnh viễn và khoảng thời gian phong tỏa đã cho chúng tôi cơ hội đó. Chúng tôi mua một ngôi nhà nhỏ ven biển ở Cliping. Cả hai đều lớn lên ở vùng nông thôn nên đều muốn trở về nơi mà chúng tôi cảm thấy thoải mái nhất như ở nhà. 

Nhà của chúng tôi được bao quanh bởi những cánh đồng, hàng rào, rừng cây và bãi biển chỉ cách đó một quãng đi bộ ngắn. Tất cả từ không gian đến cảnh vật đều hoàn hảo để sống và làm việc. Do đó tôi quyết định mở một văn phòng cách nơi tôi sống khoảng nửa tiếng chạy xe.

Hình WOLFHộp xoay đồng hồ WOLF là hộp xoay duy nhất trên thế giới đếm chính xác số vòng mỗi ngày

Hiện nay, tinh thần WOLF đang truyền tải là gì?

Chúng tôi tạo ra những không gian nơi di sản tồn tại. Món đồ trang sức gia truyền tuyệt đẹp hay chiếc đồng hồ là phần thưởng cho chính bạn. Những phần thưởng quý giá này cần được chăm sóc và bảo quản cẩn thận, và đó là phần việc mà thương hiệu chúng tôi vinh dự đảm nhận.

Những thay đổi lớn nhất trong quá trình phát triển công ty là gì?

Tôi bắt đầu sự nghiệp khi chúng tôi vẫn đang sử dụng “Telex" để gửi tin nhắn. Giao tiếp đã phát triển qua nhiều thập kỷ nhưng cũng là thách thức lớn nhất. Thương hiệu của chúng tôi mạnh hơn bao giờ hết nhưng việc mang lại cho công ty tiếng nói nhất quán đã và vẫn đang là một trong những thách thức lớn nhất.

>> Xem thêm: KHÁM PHÁ TỦ ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF 1834 DÀNH CHO NGƯỜI SƯU TẦM ĐỒNG HỒ CHUYÊN NGHIỆP

Tại sao chúng ta nên sở hữu hộp xoay đồng hồ WOLF?

Đầu tiên và quan trọng nhất, các sản phẩm hộp xoay đồng hồ của chúng tôi rất chỉn chu về chất lượng lẫn thiết kế. Ngoài ra, chúng tôi rất quan tâm đến việc áp dụng các công nghệ tiên tiến, vậy nên hộp xoay đồng hồ WOLF là hộp xoay duy nhất trên thế giới đếm chính xác số vòng mỗi ngày. Đây là một trong những cải tiến mà chúng tôi đã cấp bằng sáng chế. 

Hình WOLFThe Rocket là hộp xoay đồng hồ du lịch nhỏ nhất trên thế giới

Mỗi thương hiệu đồng hồ đều chỉ định chính xác số vòng quay và hướng của đồng hồ. Hộp xoay đồng hồ của chúng tôi được thiết lập để thực hiện chính xác thông số yêu cầu của mỗi đồng hồ. Ngoài ra, trên website của chúng tôi có để sẵn bảng thông tin về thông số cụ thể của mỗi dòng đồng hồ để bạn có thể tra cứu. 

Những sản phẩm mới nào ra mắt gần đây của WOLF?

Chúng tôi vừa cho ra mắt BST The Rocket - hộp xoay đồng hồ du lịch nhỏ nhất thế giới. Kích thước của hộp cuộn nằm gọn trong lòng bàn tay vì vậy bạn có thể mang theo khi di chuyển trong túi xách hoặc vali một cách dễ dàng. Mất gần 2 năm để chúng tôi xử lý rào cản kỹ thuật trong việc giảm kích thước của tất cả các bộ phận bên trong và hình thành ra The Rocket như hiện nay.

Chúng tôi có thể mong đợi gì với hộp đựng đồ trang sức của WOLF?

Chuẩn mực thiết kế của chúng tôi luôn luôn tạo ra sản phẩm đẹp, thiết thực và giải quyết được vấn đề (giúp bạn bảo quản đồng hồ hoặc đồ trang sức). Nhiều năm trước, chúng tôi đã phát triển một giải pháp LusterLoc™ giúp chúng tôi xử lý tất cả các lớp lót sản phẩm chăm sóc đồ trang sức bằng chất lỏng này giúp đồ trang sức sẽ không bị mất độ bóng và giữ gìn màu sắc của chúng lên đến 35 năm.

Hình WOLFHộp đựng trang sức WOLF áp dụng LusterLoc bảo vệ trang sức không bị xỉn màu

Định hướng sắp tới của công ty là gì?

Thương hiệu tiếp tục phát triển và sáng tạo thêm nhiều khía cạnh khác nhau, tất cả đều hướng đến việc truyền tải câu chuyện WOLF qua năm thế hệ. Chúng tôi dành nhiều quan tâm và suy nghĩ hơn nữa trong việc thiết kế và chế tạo thủ công để giữ những tài sản quý giá của khách hàng an toàn và truyền lại cho các thế hệ mai sau.

Tại Wolf.vn, chúng tôi cam đoan rằng tất cả các sản phẩm được bán tại đây đều là hàng hiệu chính hãng. Chúng được bao gồm đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách bảo hành ưu việt. Đặc biệt, chúng tôi bán hộp xoay đồng hồ, hộp trang sức, tủ đồng hồ và két sắt để bảo quản sản phẩm của bạn một cách tốt nhất.

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 1800 7225
Copyright © 2024 WOLF. All rights reserved.