KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆUThứ bảy, ngày 13/01/2024

SỐNG BỀN VỮNG CÙNG WOLF 1834 - 95% SẢN PHẨM LÀM TỪ VẬT LIỆU THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

Đặc tính bền vững của thương hiệu WOLF là điểm sáng trong lĩnh vực phụ kiện sang trọng. Là một công ty có tư duy tiến bộ, WOLF đã áp dụng các nguyên tắc bền vững vào hoạt động, tìm nguồn cung ứng nguyên liệu và thiết kế sản phẩm, tự khẳng định là một thương hiệu tận tâm trong một ngành thường gắn liền với sự sang trọng và dư thừa. 

Nhìn chung về hoạt động bền vững của WOLF trong các sản phẩm

Một khía cạnh đáng chú ý trong cam kết bền vững của WOLF là lựa chọn vật liệu. Thương hiệu ưu tiên sử dụng các vật liệu có nguồn gốc hợp pháp và thân thiện với môi trường, đảm bảo rằng mỗi phụ kiện đều giảm thiểu tác động đến môi trường. 

Hình WOLFWOLF được coi là nhà vô địch về độ bền và thiết kế vượt thời gian

WOLF luôn nhấn mạnh đến chất lượng mà không ảnh hưởng đến các hoạt động thân thiện với môi trường. Việc tìm nguồn cung ứng vật liệu tận tâm này phù hợp với các giá trị của người tiêu dùng hiện đại, những người tìm kiếm cả sự sang trọng và tính bền vững trong việc mua hàng của họ.

Sự cống hiến của WOLF cho tuổi thọ sản phẩm càng nhấn mạnh những nỗ lực bền vững của hãng. Trong thời đại bị thống trị bởi thời trang nhanh và hàng hóa dùng một lần, WOLF được coi là nhà vô địch về độ bền và thiết kế vượt thời gian. 

Hình WOLFWOLF luôn nhấn mạnh đến chất lượng “thân thiện với môi trường”

Mỗi phụ kiện đều được chế tạo với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và độ bền, đảm bảo chịu được thử thách của thời gian. Cam kết về tuổi thọ này không chỉ làm giảm nhu cầu thay thế thường xuyên mà còn giảm thiểu chất thải và đóng góp cho văn hóa tiêu dùng bền vững hơn.

6 tiên phong của WOLF trong việc cam kết hành động bền vững

Tôn vinh nghề mọi cấp độ trong lao động

Các nhà máy và những người làm việc cho WOLF đều là nền tảng cho hoạt động và xây dựng kinh doanh của thương hiệu. Hãng cung cấp điều kiện làm việc an toàn, mức lương tiêu chuẩn và làm việc tốt để đảm bảo quyền lao động bình đẳng. Việc xây dựng điều kiện này nhằm củng cố chất lượng cuộc sống của các nghệ nhân vì họ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm. WOLF quan tâm đến tác động của hãng đối với môi trường nên cũng đảm bảo các nhà máy của mình đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định về khí thải.

Ảnh hưởng nằm ở chi tiết bao bì

WOLF chỉ sử dụng bao bì bền vững và thân thiện với môi trường được làm từ 70% rác thải tái chế sau tiêu dùng. Vì vậy, nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng các bao bì của hộp xoay WOLF hoặc hộp trang sức đều có thể phân loại vào thùng tái chế.

Hình WOLFWOLF sử dụng 100% da tái chế trong tất cả các hộp xoay đồng hồ

Mô phỏng và tái chế da

Giám đốc điều hành Simon Wolf của WOLF đã tiếp tục di sản của gia đình mình theo nhiều cách, bao gồm cam kết sâu sắc đối với chủ nghĩa bảo vệ môi trường và động vật. Tất cả hộpxoay đồng hồ i đều được bọc bằng da thuần chay 100%. WOLF tin rằng chất lượng và sự sang trọng xa xỉ nhất cũng có thể bền vững.

Để bảo vệ di sản của mỗi khách hàng vốn là mục tiêu cốt lõi của WOLF, thương hiệu cam kết thực hiện phần việc của mình để bảo vệ sức khỏe của Trái Đất bao gồm việc tính toán tác động của ngành chất liệu da đến môi trường bằng cách sử dụng 100% da tái chế trong tất cả các hộp xoay và hộp trang sức của WOLF.

Hình WOLFThương hiệu đang hướng tới sử dụng Bananatex - vải làm từ cây chuối

Chất liệu và vật liệu

Tại WOLF, thương hiệu chỉ sử dụng giấy tái chế 100% được chứng nhận FSC bao gồm bìa cứng tái chế được chứng nhận, vật liệu 100% cotton và polyester tái chế. Thương hiệu đang hướng tới sử dụng Bananatex mới và cải tiến trong tương lai gần. Đây là loại vải chống thấm đầu tiên trên thế giới được làm hoàn toàn từ cây chuối cũng như da thuần chay bền vững Mylo.

Giảm thiểu tác động đến khí hậu 

WOLF có lịch sử lâu dài gắn bó với việc quan tâm đến khí hậu. Philip Wolf III đã viết về “biến đổi khí hậu” 58 năm trước khi thuật ngữ này được đặt ra trong cuốn sách của ông. Không chỉ là câu chuyện về thương hiệu hay sản phẩm, mà còn là sự hiểu biết và hành động bảo vệ Trái Đất.

Hình WOLFWOLF đã định vị thành công biểu tượng cho sự bền vững trong thế giới phụ kiện xa xỉ

Thành tựu vĩ đại của một thế hệ

Ông nội của Simon Wolf đã thành lập Swedish Salmon & Trout Association (Hiệp hội Cá hồi và Cá hồi Thụy Điển). Lễ khánh thành diễn ra vào tháng 8 năm 1948 khi ông mở Håstad Mill. Ông là một ngư dân suốt đời quan tâm sâu sắc đến chất lượng nước và tác động của ngành đánh bắt cá lên hành tinh. Đây là một trong những thành tựu to lớn tiếp tục truyền cảm hứng cho cam kết bảo tồn của Simon Wolf.

>> Xem thêm: BÍ KÍP GIỮ ĐỒ TRANG SỨC BỀN MÀU LÊN ĐẾN 35 NĂM

Các sáng kiến bền vững của WOLF cộng hưởng mạnh mẽ với giá trị của người tiêu dùng hiện đại, những người không chỉ tìm kiếm các sản phẩm cao cấp. Thông qua các lựa chọn vật liệu chu đáo, chú trọng vào độ bền, công nghệ tiên tiến, bao bì thân thiện với môi trường và thực tiễn kinh doanh có đạo đức, WOLF đã định vị thành công mình là biểu tượng cho sự bền vững trong thế giới phụ kiện xa xỉ. 

Tại Wolf.vn, chúng tôi cam đoan rằng tất cả các sản phẩm được bán tại đây đều là hàng hiệu chính hãng. Chúng được bao gồm đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách bảo hành ưu việt. Đặc biệt, chúng tôi bán hộp xoay đồng hồ, hộp trang sức, tủ đồng hồ và két sắt để bảo quản sản phẩm của bạn một cách tốt nhất.

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 1800 7225
Copyright © 2024 WOLF. All rights reserved.