1. FAQs
  2. Chính sách đặt hàng
  3. Chính sách gói hàng bị mất hoặc không được giao của WOLF là gì?

Chính sách gói hàng bị mất hoặc không được giao của WOLF là gì?

WOLF không chịu trách nhiệm đối với các gói hàng bị thất lạc, bị đánh cắp hoặc thất lạc đã được xác nhận là do người chuyển phát. Chúng tôi không hoàn lại tiền, tín dụng hoặc thay thế cho các gói hàng bị mất hoặc bị đánh cắp đã được xác nhận là đã giao. Để đảm bảo giao hàng an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trường "chữ ký bắt buộc" trước khi gửi đơn đặt hàng của mình.Nếu gói hàng của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp, bạn có thể liên hệ với inquiry@wolf1834.com để được hỗ trợ gửi khiếu nại với đơn vị chuyển phát nhanh. WOLF không chịu trách nhiệm về kết quả do người chuyển phát nhanh xác định hoặc thời gian của quá trình khiếu nại.
Copyright © 2025 WOLF. All rights reserved.